Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Chính sách cam kết hấp dẫn từ chương trình cho thuê

Cocobay Đà Nẵng là dự án có sức đầu tư vượt trội và tại đây thì khách hàng sẽ được cam kết cho thuê lên tới 12.5% trong 8 măm và đây chính là dự án có mức đầu tư vượt trội. Cocobay da nang là siêu tổ hợp giải trí có chính sách đầu tư dành cho khách hàng hấp dẫn nhất hiện nay. Cùng bất động sản Kiều Anh tìm hiểu về siêu dự án và chính sách cam kết của chủ đầu tư.


1. Cam kết thu nhập cho thuê


Mức cam kết thu nhập tiền thuê khách hàng nhận được lên tới 75% lợi nhuận sau thuế từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 12%/năm x tỷ lệ phần trăm giá bán và giá bán chưa bao gồm vat và kinh phí bảo trì.

- Thời gian cam kết là 8 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đúng hạn và tối thiểu là 95% Gt căn hộ đến hạn từng thời điểm

- Kỳ thanh toán: Sau 6 tháng đầu tiên kể từ ngày đủ điều kiện và các kỳ tiếp theo là 06 tháng/lần

2. Quyền lợi của khách hàng khi tham gia chương trình cho thuê


- Sử dụng 15 đêm nghỉ miễn phí kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ và sử dụng đúng hạn tối thiểu 95% giá bán căn hộ trước VAT

- Trong trường hợp không có căn hộ trống tại thời điểm khách hàng đặt thì sẽ được quy đổi căn khác cùng hệ thống Empire Group với tỉ lệ quy đổi được áp dụng theo công văn đã ban hành.

>> Xem thêm: Chính thức ra mắt tòa Skyline Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét