Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

5 lý do lựa chọn Cocobay Đà Nẵng

Cocobay có mức lợi nhuận cho thuê lên tới 12.5%/năm trong 8 năm liên tiếp đây chính là mức thu lợi kỷ lục cao nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Cocobay Đà Nẵng khiến cho các nhà đầu tư đang phát sốt trên thị trường bất động sản với mức lợi cam kết cho thuê hấp dẫn này. Cocobay Đà Nẵng mang lại một không gian nghỉ dưỡng mà mọi dự án đều có, đây cũng là dự án làm siêu lòng các du khách.

Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do chọn Cocobay ngay bây giờ

1. Cocobay Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng cao cấp


Dự án Cocobay Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng cao cấp ở vị trí lý tưởng cho các nhà đầu tư và du khách quốc tế, Cocobay Đà Nẵng nằm sát sân Golf hàng đầu và tại đây có mô hình du lịch độc đáo bên sông Cổ Cò.

2. Chủ đầu tư vô cùng uy tín

CocoBay Đà Nẵng là một siêu tổ hợp giải trí đẳng cấp và đây chính là dự án khủng nhất của nhà đầu tư Việt Nam, theo tư vấn của các chuyên gia thì tại đây có khả năng sinh lời cao và là điểm tựa bởi cam kết lợi nhuận cao lên tới 12%.


3. LỢI NHUẬN HẤP DẪN:


Là dự án được hứa hẹn nằm trong khu nghỉ dưỡng ven biển của TP Đà Nẵng giáp tình Quảng Nam và đây cũng là một cơ hội vàng không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư do đó Cocobay Đà Nẵng cũng chính là một điểm đến của du lịch nghỉ dưỡng.

4. VỐN ĐẦU TƯ HỢP LÝ


Chỉ cần số vốn lên tới 345 triệu đồng thì Cocobay đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp và hiện đại ngoài ra tại đây còn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời và là một trong những thiên đường tuyệt nhất của Đông Nam Á với những tiện ích của khách sạn mang tiêu chuẩn quốc tế.

5.Đúng thời điểm đầu tưởng


Cocobay Đà Nẵng sở hữu riêng cho mình một không gian thơ mộng và đẳng cấp và đây chính là nơi hội tụ của những tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp thượng lưu, đây chính là nơi gia tăng về giá trị khổng lồ sau khi đi vào hoạt động.


Những lý do đó thì Cocobay chính là điểm đến lý tưởng cho khách hàng đầu tư và đó cũng là lý do khiến bạn có được cơ hội sinh lời vượt trội hàng đầu tại siêu dự án đẳng cấp Cocobay Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét